Câu hỏi đang được quan tâm nhiều hiện nay đó chính là cách chống thấm mái tôn hiệu quả. Đồng thời cũng cần đề cao sự nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Việc xử lý để tránh tình trạng mái tôn bị dột là vô cùng cần thiết.Tham khảo cách chống thấm mái tôn hiệu quả sẽ giúp dịch được nhiều cho bạn. Để tìm hiểu rõ hơn, không nên bỏ qua các thông tin mà Mái Tôn Aqua chia sẻ dưới đây.

Những cách chống thấm mái tôn hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Kiểm tra vị trí bị dột để có cách chống thấm mái tôn hiệu quả

Để có thể tiến hành chống thấm, dột cho mái tôn một cách hiệu quả. Bạn cần xác định được chính xác vị trí bị dột. Có thể sử dụng vòi nước để phun lên mái tôn, sau đó chú vị trí nước chảy xuống.Thì có thể biết được vị trí nào bị dột, vị trí nào không bị dột để tiến hành sửa chữa được nhanh chóng nhất. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng dột, thấm mái tôn.

Đó chính là quá trình thi công mái tôn chưa đạt chuẩn. Hoặc mái tôn sử dụng kém chất lượng. Để khắc phục điều này, bạn nên tìm đến các đơn vị bán tôn chống thấm hà nội uy tín. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng vật liệu tôn mà bạn đang sử dụng. Tránh được tình trạng bị dột, gây mất thẩm mỹ cho không gian sống.

Bên cạnh đó, cũng nên tìm đến các đơn vị thi công mái tôn chất lượng. Họ không chỉ có cách thi công mái tôn đạt chuẩn chất lượng. Hạn chế được tối đa tình trạng mái tôn bị xuống cấp. Đến với Mái Tôn Aqua, những vấn đề mà mái tôn nhà bạn đang gặp phải đều sẽ được xử lý nhanh chóng. Với mức chi phí khá ưu đãi kho với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay.

Cách chống thấm mái tôn đơn giản bằng việc thay đinh bị hỏng

Sau khi kiểm tra vị trí mái tôn bị dột bằng phương pháp dùng nước hoặc quan sát bằng mắt thường. Mái Tôn Aqua sẽ tiến hành chống thấm cho từng vị trí bị thấm đó. Sau một thời gian dài,những vị trí đinh tán trên mái tôn đã có dấu hiệu rỉ sét. Lúc này cần phải thay thế những chiếc đinh đó, dùng máy chuyên dụng để có thể tháo đinh được nhanh chóng nhất.

Những cách chống thấm mái tôn hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Chúng tôi sẽ tiến hành tháo và thay từng con ở từng vị trí một. Đây là điều bạn cũng nên tìm hiểu nếu muốn tự thay hay tìm một đơn vị thi công khác.Nếu tháo tất cả cùng lúc thì mái tôn rất dễ bị lệch, không khớp với nhau như cũ. Mất đi sự kết nối sẽ khiến mái tôn dễ bị bay đi, việc bắn đinh cũng trở nên khó khăn hơn. Có thể sẽ khiến cho mái tôn có khá nhiều khuyết điểm, mất thẩm mỹ.

Muốn được báo giá mái tôn chống thấm chính xác, nên đến các cơ sở phân phối trực tiếp. Những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm. Sẽ có bảng giá cụ thể để khách hàng dễ dàng tham khảo. Cũng như đánh giá và so sánh với các đơn vị khác trên thị trường.Như vậy sẽ có được mức giá tốt và ưu đãi. Hợp lý, nhưng cũng cần quan tâm đến chất lượng để đảm bảo tuổi thọ công trình.

Cách chống thấm mái tôn bằng keo chống thấm, dột mái tôn

Một số vị trí của mái tôn bị thủng do trong quá trình thi công thợ không cẩn thận. Hoặc trong quá trình vận chuyển không lưu ý làm cho mái tôn bị thủng. Gây ra tình trạng mái tôn bị thấm, dột ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Sử dụng keo chống thấm không phải là phương pháp quá xa lạ hiện nay.Tuy nhiên cũng nên tìm đến một đơn vị thi công chất lượng như Mái Tôn Aqua để được đảm bảo.

Những cách chống thấm mái tôn hiệu quả, tiết kiệm chi phí
chống thấm mái tôn

Đây là một trong những địa chỉ làm mái tôn chống thấm được khách hàng đánh giá khá cao. Với vết xước nhỏ, thợ sẽ dùng keo silicon để dán vết thủng đó lại. Hoặc dùng màng chống dột để bịt lỗ dột một cách nhanh chóng. Cách làm này khá tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, bạn có thể tham khảo.Tuy nhiên cách làm này chỉ phù hợp với những vị trí dột có diện tích nhỏ.

Nếu vết thủng quá lớn, thì phải thực hiện các cách chống dột khác.Cần làm sạch vị trí bị dột, sau đó mới dùng keo để có thể bám được lâu hơn trên mái tôn. Sử dụng màng chống dột khổ lớn cũng được, nhưng cách làm này không được lâu dài. Tốt nhất là nên dùng một miếng tôn nhỏ bắn lên vị trí dột, sau đó dùng keo dán quanh miếng tôn đó. 

Công ty lợp tôn chống thấm giá rẻ hỗ trợ kiểm tra định kỳ

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị nhận thi công. Sửa chữa mái tôn.Nên khách hàng khá khó khăn trong việc tìm kiếm những công ty chất lượng, đảm bảo. Bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm đơn vị thi công mái tôn, Mái Tôn Aqua là một trong những đơn vị bạn nên tham khảo. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tỉ mỉ.

Những cách chống thấm mái tôn hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Mọi công trình mái tôn đều được thực hiện nhanh chóng và chu đáo. Với mức chi phí dịch vụ khá ưu đãi và cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay. Mọi công trình đều được thực hiện cẩn thận và hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra,chúng tôi có cung cấp dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng mái tôn theo định kỳ, bạn có thể tham khảo.

Với các dịch vụ mà đơn vị mang đến cho khách hàng, đã xây dựng được thương hiệu.Trở thành một trong các đơn vị có được lượng khách hàng thân thiết vô cùng lớn. Cam kết đảm bảo chất lượng công trình, mang đến sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.

Đến với Mái Tôn Aqua để được cung cấp các cách chống thấm mái tôn hiệu quả. Nhanh chóng.Giúp cho không gian sống của bạn thêm đẹp xinh, luôn tươi mới.

Tags: ,