Ngày nay nhu cầu chống nóng ngày càng gia tăng, vì vậy yêu cầu về các vật liệu cách nhiệt ngày càng cao. Trong đó tấm cách nhiệt cát tường a2 là một trong số vật liệu có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng Mái Tôn Aqua tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

tấm cách nhiệt cát tường a2
Tấm cách nhiệt  a2 có khả năng chống nóng tối ưu

Định nghĩa tấm cách nhiệt cát tường a2 là gì

Tấm cách nhiệt cát tường a2 được đánh giá là một trong những loại vật liệu chống nóng đạt hiệu quả cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được làm từ hai loại vật liệu là nhựa PE và nhôm. 

Nhựa PE hay còn được gọi là nhựa Polyetylen. Đây là một loại nhựa dẻo đặc biệt với cấu trúc tinh thể biến thiên. Do đó vật liệu này có thể chống dẫn điện, dẫn nhiệt và chống thấm nước. Bề mặt bên ngoài của lớp nhựa này là những túi khí nhỏ có đường kính 10mm gắn kết lại với nhau. Dạng kết cấu như này rất bền vững và tăng cường khả năng cách âm tối đa.

Lớp nhựa này sẽ được lồng giữa 2 lớp màng nhôm tạo nên tấm cách nhiệt a2. Lớp màng nhôm phủ bọc lên lớp nhựa dẻo giúp chống lại tia bức xạ, làm giảm sự xâm nhập của tia UV.

Ưu nhược điểm của tấm cách nhiệt cát tường a2

Nhờ cấu tạo đặc biệt tấm cách nhiệt a2 đã sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội như:

  1. Khả năng cách nhiệt tối ưu:

Lớp nhựa dẻo ở giữa 2 lớp màng nhôm của sản phẩm có cấu trúc dạng không gian ba chiều tuần hoàn đặc biệt. Nên có khả năng chống nóng khá tốt. Độ chênh lệch nhiệt độ dao động trong khoảng từ 50 – 70% làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời.

tấm cách nhiệt cát tường a2 52
Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt nên khả năng cách âm cách nhiệt tốt
  1. Khả năng cách âm tốt:

Cũng nhờ cấu tạo đặc biệt của lớp nhựa dẻo PE mà khả năng cách âm của sản phẩm cũng được nâng cao. Các túi khí trên bề mặt của nhựa PE giúp cho không khí bên trong liên kết với nhau chặt chẽ. Nên có thể cản được 60 – 70% tạp âm bên ngoài.

Thi công tấm cách nhiệt cát tường a2 ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tấm cách nhiệt cát tường a2. Hãy liên hệ ngay với mái tôn Aqua. Đây là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công chống nóng đảm bảo uy tín và chất lượng. Trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự hào đã từng tham gia thi công rất nhiều công trình lớn và nhỏ trên toàn quốc.

Đến với mái tôn aqua các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ và tư vấn. Để lựa chọn được phương án thi công thích hợp. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những công trình hoàn hảo nhất. Vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với mái tôn Aqua.

Xem thêm:Ưu nhược điểm của tấm cách nhiệt cát tường p2 là gì

Tags: , , , ,