Hàng rào inox sân thượng không chỉ giúp bạn bảo vệ tài sản của gia đình mà còn bảo vệ cả tính mạng của mọi người. Sản phẩm này thực sự là giải pháp bảo vệ tối ưu cho công trình của bạn.

Hầu hết các công trình hiện nay đều lựa chọn giải pháp hàng rào inox. Để đảm bảo an ninh cho mọi công trình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến sản phẩm này. Chính vì vậy hôm nay maitonaqua sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong bài viết sau đây.

Mục đích sử dụng hàng rào inox sân thượng

Mỗi một công trình xây dựng đều có một khoảng sân thượng. Để mọi người có thể tận hưởng không gian trong lành. Cũng chính vì để có không gian trong lành, thoáng đãng nên sân thượng. Sẽ không có tường bao mà chỉ có một phần lan can khá thấp. 

Hàng rào inox sân thượng
Mục đích sử dụng hàng rào inox sân thượng

Vậy nên nhằm đảm bảo an ninh cũng như an toàn cho các thành viên. Có thể vui chơi trên sân thượng, hầu như các công trình đều được thiết kế thêm một phần hàng rào. Phần hàng rào này sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự đột nhập của kẻ gian.

Maitonaqua chuyên thi công thiết kế hàng rào inox

Là một trong những đơn vị chuyên nhận thi công thiết kế hàng rào inox sân thượng được nhiều người chú ý đến trên thị trường hiện nay. Maitonaqua đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn và nhà trên khắp khu vực lân cận.

Chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đã đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với aqua theo số điện thoại đường dây nóng. Để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp về công trình của mình.

Aqua đảm bảo sẽ không khiến các bạn phải thất vọng cả về giá cũng như chất lượng của công trình.

Thi công thiết kế hàng rào inox như thế nào

Hàng rào inox sân thượng 1
Thi công thiết kế hàng rào inox sân thượng như thế nào

Trên thực tế công tác thi công và thiết kế hàng rào inox sân thượng khá nhanh gọn. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cho mọi công trình các maitonaqua đều thực hiện thi công theo một quy trình nghiêm ngặt như sau:

  • Tiếp nhận thông tin về nhu cầu cũng như địa chỉ của khách hàng sau đó chuyển thông tin qua bộ phận kỹ thuật.
  • Bộ phận kỹ thuật sau khi tiếp nhận thông tin sẽ trực tiếp liên hệ. Với khách hàng để khảo sát hiện trường thi công.
  • Dựa vào kết quả khảo sát bộ phận kỹ thuật sẽ tính toán và thiết kế mẫu hàng rào phù hợp với sân thượng của nhà bạn.
  • Khi đã có bản thiết kế cụ thể chúng tôi có trách nhiệm phải tư vấn. Với khách hàng về mẫu mã, phương án thi công cũng như chi phí giá thành thi công. 
  • Nếu được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành thi công và bàn giao công trình đúng hạn. 
  • Ký kết hợp đồng bảo hành, bảo đảm xử lý sự cố trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.

Với một quy trình thi công khắt khe như vậy chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến. Cho các bạn những công trình hàng rào inox sân thượng  chất lượng với một mức giá phải chăng.

Xem thêm: Tầm quan trọng của hàng rào inox chống trộm đối với mỗi công trình

Tags: , , ,