Cập nhật báo giá làm chuồng cọp inox để có kế hoạch xây dựng và thi công đảm bảo tiết kiệm chi phí. Xây dựng chuồng cọp inox tối ưu chi phí, đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Cập nhật báo giá làm chuồng cọp inox

Mức báo giá làm chuồng cọp inox hiện nay tương đối đa dạng. Tùy thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ và thời điểm báo giá mà mức giá sẽ có sự khác biệt. 

báo giá làm chuồng cọp inox
Dịch vụ làm chuồng cọp uy tín

Thông tin chính xác để báo giá chuồng cọp thi công:

  • Chuồng cọp inox 201: mức giá giao động từ: (100.000-110.000) đồng/kg hoặc (950.000 – 1.000.000) đồng/m2.
  • Chuồng cọp inox 304: mức giá giao động từ: từ (115.000-125.000) đồng/kg hoặc (110.000 – 1.300.000) đồng/m2.

Chi phí chuồng cọp inox này còn chịu ảnh hưởng từ thời điểm và giá nguyên vật liệu thi công. Do đó, đây là mức giá cập nhật gần nhất. Ngoài ra, bạn có thể thảm khảo thêm mức giá thị trường để tối ưu được giải pháp giá tốt nhất cho mình. 

Nên thi công chuồng cọp inox loại nào 

Như đã kể trên, chuồng cọp inox hiện nay sử dụng 2 loại inox cơ bản: inox 201 và inox 304. Phân loại 2 dòng chuồng cọp inox này có thể thấy:

  • Chuồng cọp inox 201 và chuồng cọp inox hợp kim sắt. Dòng inox này có giá thành tương đối rẻ và ổn định. Tuy nhiên, về độ bền và khả năng chống ăn mòn, chất liệu inox 304 có độ bền và khả năng chống ăn mòn tương đối thấp. 
  • Chuồng cọp inox 304 là dòng inox hợp kim cao cấp, giá thành vật liệu này tương đối cao. Đặc biệt, đây cũng là loại vật liệu được áp dụng đa dạng các ngành thi công hay sản xuất các sản phẩm, vật phẩm, thiết bị công nghiệp.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và đầu tư mà có thể chọn dòng thiết bị inox chất lượng phù hợp. Chất liệu inox 304 tối ưu được giải pháp thẩm mỹ và mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Thiết bị inox 304 này đảm bảo về độ bền tốt nhất và mức giá không quá cao lại đảm bảo được yếu tố ổn định về giá. 

Địa chỉ thi công chuồng cọp inox theo yêu cầu, giá thành hấp dẫn

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp giải pháp chuồng cọp inox theo yêu cầu. Thiết bị chuồng cọp đa dạng và kiểu dáng và mẫu mã. Chuồng cọp inox mang đến giải pháp sử dụng tiêu chuẩn và lâu dài. 

báo giá làm chuồng cọp inox 1
Làm chuồng cọp đẹp

Thiết kế mẫu chuồng cọp hiện đại

Chuồng cọp inox kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm chuồng cọp inox được sử dụng phổ biến hiện nay là chuồng cọp 304. Mẫu chuồng cọp này bề mặt thẩm mỹ đẹp. Độ bền inox 304 cao, Quang Nam Phát sử dụng chất liệu inox 304 để thiết kế các mẫu chuồng cọp song, chuồng cọp CNC đạt chuẩn. 

Chi phí hấp dẫn

Mẫu thiết kế chuồng cọp inox 304 đảm bảo tiết kiệm chi phí. Chuồng cọp tiêu chuẩn, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Sản phẩm chuồng cọp được cung cấp báo giá làm chuồng cọp inox trước đó. Khách hàng đặt dịch vụ thi công thiết kế theo báo giá để đảm bảo chi phí tốt nhất. 

Trên đây là những thông tin về thi công, thiết kế chuồng cọp inox đạt chuẩn. Mong rằng, những thông tin này sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho bạn có nhu cầu tìm địa chỉ thiết kế chuồng cọp inox uy tín. 

Xem thêm: Chuồng cọp bằng inox có tốt không? Lắp đt chuồng cọp bằng inox ở đâu uy tín

Tags: , , , ,